About

Thứ Tư, 1 tháng 8, 2018

VĂN PHÒNG QUẬN TÂN BÌNH CHO THUÊ TẠI TÒA NHÀ ĐÔNG PHƯƠNG GROUP

Văn phòng cho thuê quận 3 Đông Phương Building:

Tòa nhà cho thuê văn phòng quận Tân Bình Đông Phương Building được cho thuê xây dựng trên khu đất có diện tích 818 m2 tại đường Cách Mạng Tháng 8 (gần công viên Lê Thị Riêng), quận 3. Tọa lạc ngay trung tâm thương mại, du lịch, kinh tế của thành phố Hồ Chí Minh, văn phòng Đông Phương Building sẽ cung cấp văn phòng, sảnh họp, hội nghị cao cấp cho các công ty trong nước và quốc tế.

Cho thue van phong quan tan binh Đông Phương Building với tầm view nhìn thẳng xuống công viên Lê Thị Riêng tạo ra một không gian xanh mát bên ngoài các ô cửa sổ văn phòng, đồng thời cũng mang lại một mảng xanh tự nhiên cho tòa nhà.

Bên cạnh đó, văn phòng cho thuê quận 3 cũng là địa điểm gần nhiều công trình, cao ốc chung cư, văn phòng nổi tiếng khác: công viên Hoàng Văn Thụ, đại học Bách Khoa,… Từ đây có thể dễ dàng kết nối tới trung tâm hành chính quận 1 trong vòng 5 phút.

Tiện ích văn phòng cho thuê Đông Phương Building:

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Đông Phương Building có quy mô 10 tầng, 1 trệt, 1 tầng hầm để xe, được xây dựng theo tiêu chuẩn hiện đại nhất, ứng dụng các công nghệ tiên tiến, và chú trọng đến khoảng không gian rộng lớn cho diện ích văn phòng, cao ốc cũng sẽ cung cấp đến khách hàng những dịch vụ hàng đầu theo tiêu chuẩn cao nhất, đồng thời cũng giảm thiểu tối đa các chi phí khác cho việc phát triển thương hiệu.

Diện tích mỗi sàn Đông Phương Building là 400 m2. Tổng diện tích sàn cho thuê là 4,820 m2 được thiết kế với 3 thang máy tải trọng cho 8 – 11 người và một thang máy tải. Hệ thống nguồn điện từ lưới điện quốc gia và hệ thống dự phòng 100 KVA, đáp ứng 100% nhu cầu, với cầu dao đảo nguồn tự động, nhằm đảm bảo điện năng được cung cấp suốt 24/7.

Cao ốc van phong cho thue quan tan binh Đông Phương Building được xếp phân khúc van phong cho thue quan 3 hạng C với các diện dích đa dạng từ 80 m2 đến 250 m2, (DT cho thuê thay đổi theo từng thời điểm.

Ưu điểm: Đây là quận trung tâm thương mại lớn nhất cả nước nên rất thuận tiện cho quý khách phát triển công ty.

Văn phòng chuyên nghiệp, ổn định về an ninh 24/24, an toàn về phòng cháy chữa cháy. Hệ thống nước máy mát lạnh và miễn phí, hệ thống điều hòa không khí tốt luôn tạo không gian mát mẻ, kích thích thêm năng suất làm việc cho từng công ty. Dịch vụ vệ sinh luôn luôn thường trực, giúp cho tòa nhà luôn đảm bảo sạch sẽ bên trong và bên ngoài.

Đội ngũ tiếp tân và quản lý văn phòng cho thuê luôn niềm nở, tươi vui, luôn sẵn sàng hỗ trợ quý công ty bất cứ lúc nào và là những người bạn đồng hành của quý công ty trong suốt hợp đồng thuê văn phòng tại đây.
Tên Đông Phương Building
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng 8, Quận 3, Hồ Chí Minh
Giá thuê: 15 USD/m2
Số tầng: 10
Tổng diện tích tòa nhà 4.000 m2
Diên tích trống: 120m2 - 250m2 - 400m2 m2
Diện tích sàn: 400 m2
Phí dịch vụ: 2 USD/m2
Thuế GTGT: Chưa bao gồm 10% VAT
Phí gửi xe: Giữ xe máy: 200,000 vnd / tháng, Giữ xe hơi: 2,100,000 vnd / tháng
Tiền điện: Tính theo phí nhà nước
Thời gian Decor: 2 tuần
Đặt cọc,thanh toán Đặt cọc 3 tháng, thanh toán 1 tháng
Thời gian thuê: Tối thiểu 1 năm
Thang máy: 1 thang máy
Bãi đậu xe : hầm xe

0 nhận xét:

Đăng nhận xét