About

Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH PRUDENTIAL BUILDING

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Prudential Building đường Lê Văn Sỹ, 7 tầng, 1 hầm, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. 

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Prudential building nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 5 sao và các khu cho thuê văn phòng khác. Vì thế, năm 2017 được không ít chuyên gia môi giới dự báo phân khúc cao ốc văn phòng tân bình ở trung tâm sẽ có tiềm lực tăng trưởng cao. Với mức giá này, cơ hội nắm giữ văn phòng xanh mơ ước trở nên dễ dàng hơn khi nào hết với các người tiêu dùng đang có nhu cầu thuê văn phòng cho công ty của gia đình. Với lợi thế đó, các doanh nghiệp đặt địa chỉ văn phòng tại khu vực này cũng có cơ hội tiếp xúc với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, cơ hội cạnh tranh và mở rộng quy mô rất lớn.

Với mức giá thuê khá cạnh tranh khi so sánh với mức giá thuê của các cao ốc thuê văn phòng quận Tân Bình trong cùng phân khúc. Bên cạnh đó, không chỉ sở hữu thế mạnh về vị trí, mức giá của tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Prudential Building hoàn toàn được đảm bảo nhờ thương hiệu của đơn vị quản lý tòa nhà. So với các tòa nhà văn phòng cho thuê nhỏ lẻ trong gần đó, không sở hữu nhiều dịch vụ tiện ích vệ tinh thì cao ốc lại tọa lạc bên trong khu vực sầm uất, gần trung tâm thương mại, cơ quan hành chính, ngân hàng


Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991 hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê Prudential Building.
Mặt trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Prudential building, không gian rộng rãi, có chỗ đậu xe, tòa nhà đẹp, phân chia hợp lý thuận tiện để quý công ty và khách hàng đặt trụ sở, văn phòng làm việc.
Bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Prudential building, không gian thoáng mát, trang thiết bị đầy đủ, tiện nghi văn phòng.
Diện tích trống tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Prudential building, trần cách sàn 2.7m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 


Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận Tân Bình Prudential Building. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Prudential building hãy gọi ngay cho chúng tôi.


Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI


Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www.vanphongchothuehcm.net

Tòa nhà Prudential Building
Tag: văn phòng cho thuê quận tân bình prudential building, văn phòng cho thuê, văn phòng cho thuê quận tân bình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét