About

Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN BÌNH THẠNH THANH LONG TOWER, HỢP PHONG THỦY

Tòa nhà Thanh Long Building được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của một cao ốc văn phòng chuyên nghiệp. Hệ thống máy lạnh thuộc nhãn hiệu cao cấp. Các văn phòng thì được lắp đặt sẵn các đường dây điện thoại, internet tốc độ cao, truyền hình cáp, Camera quan sát…. Mặt bằng được thiết kế thoáng rộng rãi, nhận đủ ánh sáng mặt trời. Trang thiết bị trong toilet được làm bằng sứ cao cấp, hàng nhập với chất lượng đã được kiểm định.

Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Thanh Long Tower đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, 6 tầng, 1 hầm, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng.

Cao ốc văn phòng Thanh Long Tower được thiết kế với gam màu xanh của kính làm màu chủ đạo, kết hợp với màu xám trắng của đá ốp, tạo cho tổng thể tòa nhà một cảm giác sang trọng, hiện đại và thoáng mát.

Cao ốc Thanh Long Tower thuộc chuỗi cao ốc cho thuê văn phòng hạng C quận Bình Thạnh với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự thăng hoa trong công việc của quý công ty

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Thanh Long Tower nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 5 sao và các khu cho thuê văn phòng khác.

Tiện ích của tòa nhà:
- Tòa nhà 01 thang máy cao cấp tốc độ cao,01 thang bộ và 01 thang thoát hiểm;
- Hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động;
- Hệ thống điện 3 pha 220/380V. Máy phát điện dự phòng 100% công suất;
- Hệ thống internet, điện thoại lắp sẵn tại từng khu vực trong tòa nhà;
- Khu toilet riêng, sạch sẽ được vệ sinh mọi lúc mọi nơi.
- Bãi đậu xe rộng rãi: dưới tầng hầm và khuôn viên tại tòa nhà

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Thanh Long Tower.
Hình chụp toàn cảnh Thanh Long Tower
Nhìn bao quát tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Thanh Long Tower khuôn viên đẹp, tòa nhà có kiến trúc hiện đại, phân chia hợp lý thuận tiện để quý công ty và khách hàng đặt trụ sở, văn phòng làm việc. 
Hình chụp phía trước Thanh Long Tower
Phía trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Thanh Long Tower không gian thoáng mát, không khí trong lành.
Hình chụp hệ thống thang máy Thanh Long Tower
Hệ thống thang máy tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Thanh Long Tower tốc độ cao.
Hình chụp lối thang bộ Thanh Long Tower
Lối thang bộ tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Thanh Long Tower luôn được vệ sinh sạch sẽ.
Hình chụp diện tích trống tại Thanh Long Tower
Diện tích trống tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Thanh Long Tower, trần cách sàn 2,55m.
Hình chụp khu vực vệ sinh tại Thanh Long Tower
Khu vực restroom tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Thanh Long Tower được thiết kế cho mỗi tầng.
Hình chụp hầm gửi xe tại Thanh Long Tower
Hầm gửi xe tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Thanh Long Tower rộng rãi.
Hình chụp hệ thống máy phát điện tại Thanh Long Tower
Hệ thống máy phát điện tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Thanh Long Tower, công suất lớn.

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Thanh Long Tower. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Thanh Long Tower hãy gọi ngay cho chúng tôi.

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www.vanphongchothuehcm.net


Tag: văn phòng cho thuê quận bình thạnh thanh long towervăn phòng cho thuê quận bình thạnhvăn phòng cho thuê


6 nhận xét:

  1. Tòa nhà cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Thanh Long Tower có thuận lợi cho khách hàng hay không, đặc biệt là các khách hàng đi ô tô.?Liên hệ với tôi qua số điện thoại này bạn nhé! 0976 264 897.

    Trả lờiXóa
  2. Tôi rất thích văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Thanh Long Tower có sơn màu trắng tường nhìn rất sạch sẽ. Liên hệ với tôi: 0915412411 để tư vấn nhiều hơn về tiện ích bên trong tòa nhà.
    Cảm ơn bạn

    Trả lờiXóa
  3. Công ty tôi đang cần thuê văn phòng tại tòa nhà này. Tại vì mình thấy công ty này có thiết kế hợp với công ty mình. Nên bạn hãy cho tôi biết thêm về thông tin tòa nhà này gấp nha. Liên hệ gấp qua sđt:0167984652

    Trả lờiXóa
  4. cho hỏi có tòa nhà nào khoảng 300m2 không? Và cho tôi biết rõ về thông tin cũng như những tiện ích ưu đãi khi tôi thuê tòa nhà này được không?Tôi đang cần phản hồi lại gấp, liên hệ với tôi qua sđt này: 0984563215

    Trả lờiXóa
  5. Tòa nhà với bãi giữ xe rộng rãi, thoáng, thuận lại cho việc đi lại, chất lượng và dịch vụ của tòa nhà tốt, không gian làm việc thoáng mát, tạo sự năng động trong công việc và mang lại chất lượng trong công việc tốt hơn. Tôi rất thích tòa nhà này, bạn có thể dẫn tôi đi tham quan tòa nhà được không? Liên hệ trong thời gian sớm nhất nhé! Tôi sẽ đợi phản hồi của bạn, số đt của tôi là 0126549856

    Trả lờiXóa
  6. Tôi đánh giá rất cao về tòa nhà này, giá thuê tốt, vị trí thuận lợi và quản lý chuyên nghiệp. Rất phù hợp cho những công ty mới thành lập hay làm văn phòng đại diện. Tôi muốn thuê tầng 3 để làm văn phòng, bạn tư vấn cho mình nhé! 0987896547

    Trả lờiXóa